Gefum þeim fingurinn!

þeir sem versla áfengi í ÁTVR hættið því, bruggið sjálf eða kaupið á svörtum markaði eins á við um tóbakið (kaupið smygl) ég reyki og Ríkisstjórnin ákveður ekki hvort ég hætti að reykja það geri ég sjálf. Þeir sem eiga bíla notið þá í lágmarki í vinnunna og aðrar nauðsynjar. Gefum Stjórninni fingurinn gaman væri að sjá ÁTVR verslanir allar tómar og bensínstöðvar líka. Það var þeim líkt að láta Dýralækninn tala með þessu frumvarpi. MÓTMÆLUM ÞESSU
mbl.is Áfengisgjald hækkað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Verst við þurfum að nota bíla.  Og þetta með bensínið fer beint í verðlagið, því allt er flutt í búðirnar með trukkum.  Þeir drekka díesel.

Ásgrímur Hartmannsson, 11.12.2008 kl. 23:13

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Svo rett hjá þér Sólveig mín. Kærleikskveðja

Kristín Gunnarsdóttir, 12.12.2008 kl. 10:45

3 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Rétt hjá þér Ásgrímur þar með hækka allar neysluvörur. Kveðja til þín Kristín. Dóra það með að hækka vörur hvaða nafni sem þær nefnast hækka vísitöluna og þar með lánin sem fólk skuldar þannig að mér finnst ekkert rökrétt með þeirri aðgerð. Svo er ég ekki svo mikil nauðþurftamanneskja að ég vilji ekki leyfa mér eitthvað af og til. Aftur á móti er ég sammála þér með hátekjuskattinn og skyldusparnaðinn.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 12.12.2008 kl. 14:07

4 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Dóra ég hef aldrei þekkt annað en að vera hagsýn og alltaf þurft að velja og hafna í góðæri eða ekki þannig að það er ekkert nýtt fyrir mér. Það er gott að þú gast djammað í góðærinu, það er langt síðan ég hætti að "djamma" enda jú orðin amma þó djamma nú sumar ömmur líka enda ekkert að því. Ég græt alla hækkun sama á hvaða vörum það er því þá hækkar vísitalan og lánin mín þar með líka.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 12.12.2008 kl. 15:49

5 Smámynd: Stefanía

Mér finnst rökrétt að hækka munaðarvörur frekar en nauðsynlegar matvörur og slíkt.

Þannig er það á hinum norðurlöndunum og eflaust víðar.

Það er heldur ekkert venjulegt hvað mikið selst af þessu  "gúmmulaði" í búðunum, ég á ekki orð stundum þegar ég sé innkaupin hjá fólki.

Stefanía, 13.12.2008 kl. 16:36

6 identicon

Dóra.  Sjáðu til, það að ríkið hækki sinn hluta af eldneytisverði veldur því að olíufélögin hækka eldneytisverð, skipafélögin neyðast til að hækka flutningsgjald sem veldur hækkun á vörugjaldi sem veldur hækkun á vísitölu og svo framvegis og lánin hækka.  Eldneytiskostnaður hækkar hjá tollinum sökum bílaflota sem tollurinn rekur, sú hækkun veldur því að tollafgreiðslugjald hækkar á öllum vörumsem veldur hækkun á vörugjaldi og svo framvegis.  Verslanir sjá sér engan hag í að "breyta (hliðra) álagningu", þetta eru buisnes menn, þeir sjá sér engan hag í að gera þér lífið auðveldara.  Og ég spyr; Ert þú með einhver lán? eða ert þú gestur hjá Hótel Mömmu?  Þú hljómar eins og þrjóskur krakki sem hefur ekki lokið grunnskóla, þú neitar að hlusta á rök og sjá heildar myndina. Ég fæ það á tilfinninguna að þú sért með dúndur afslátt hjá sælgætis framleiðendum s.s. Nóa Sirius, Góu, Freyju osfv.

Panther (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 16:57

7 identicon

Verði þér að góðu.

Panther (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 01:21

8 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Bara að benda á vegna umræða um hátekjuskatt þá er hann vandasamur skattur ég lenti sjálfur í jaðri þessa skatts síðast þegar hann var tekin upp (já það hafa verið kreppur hér áður bara allir búnir að gleyma því) Þá voru tekju mörkin sett það lág að til þess að geta framfleytt tveimur til þremur börnum og keypt húsnæði þá dugði ekki sú framfærsla til sem þó var vinstri mönnum flokkað sem hátekjur. Því á sama tíma lentu menn í gífurlegri jaðarskattheimtu. Þannig að ef að á að leggja á hátekjuskatt hafið það á hátekjuskatt en en ekki skatt á meðaltekjur einstaklings mætti hugsa sér að hátekjuskattur legðist á tekjur sem að væru yfir tvöföldum meðaltekjum. Því við megum heldur ekki gleyma því að þegar skattlagning verður of grimm hverfa tekjurnar inn í hið svarta hagkerfi.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 14.12.2008 kl. 16:09

9 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

það er rétt hjá þér Jón að fara þarf varlega í sakirnar með hátekjuskatt. Margt ungt barnafólk er oft í tveimur störfum til að  fjármagna húsnæðiskaup og til að framfleyta  fjölskyldu sinni og það væri óréttlátt að leggja hátekjuskatt á fólk í þeim aðstæðum. Þegar ég er sammála um að leggja á hátekjuskatt þá er ég að meina að leggja hann á virkilega miklar tekjur og jafnvel mætti meta aðstæður hverju sinni eins og t.d. dæmið sem ég nefni hér á undan.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 14.12.2008 kl. 20:45

10 Smámynd: egvania

 Kæra Sólveig Þóra ég var að lesa skrif þín á blogginu hjá henni Stínu mér fannst skrif þín vera falleg, ég sjálf hef valið mér að taka upp hanskann fyrir þá sem verið er að hnýta í og hefur mér verið sagt að ég geti ekki bjargað öllum heiminum.

Kærleikur til þín kveðja Ásgerður

egvania, 15.12.2008 kl. 12:05

11 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Takk fyrir innlitið Ásgerður. Ég þoli ekki þegar talað er niður til fólks og oft með rökleysu og bulli. Ef fólki fjölgar sem velja sömu leið og þú þá tekst okkur kannski í sameiningu að bjarga þó ekki nema væri hluta af heiminum. Kærleikur til þín.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 15.12.2008 kl. 18:51

12 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Veit það ekki. Vildi að ég vissi það.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 19.12.2008 kl. 13:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Veröld Sólveigar

Höfundur

Sólveig Þóra Jónsdóttir
Sólveig Þóra Jónsdóttir

Tilverustigið á jörðinni er mér eilíf ráðgáta

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...939_sxefn-s
  • Sara Lillý
  • Sara Lillý
  • Sara Lillý
  • Sólveig og Helgi 1961

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband