Ótrúlegt innlegg Kolbrúnar

Við Íslendingar held ég flestir (nema VG) vonum og trúum að þessi Olíu auðlind á Drekasvæðinu  verði kannski komandi kynslóðum til góða . Þegar ég heyrði svo innlegg Kolbrúnar Halldórsdóttur í fréttum í kvöld hugsaði ég "Ætla Íslendingar virkilega að kjósa þetta afl VG í næstu kosningum" Oh verði þeim að góðu. Ekki tek ég þátt í því.
mbl.is Kolbrún segir þingflokk VG ekki hafa lagst gegn olíuleit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Svanur Jónsson

http://www.youtube.com/watch?v=9oiCAix_Twk kolbrúnarmyndbandið fræga

Kristinn Svanur Jónsson, 23.4.2009 kl. 02:53

2 Smámynd: Sævar Einarsson

Ahhhh þú ert að tala um sannfæringuna frægu ? en hún er ráðherra og í VG og þetta er það allra besta sem gat skeð fyrir VG korteri fyrir kosningar, það er mökkur af fólki búið að snúa við bakið á VG og farið að róa á önnur mið eftir þessa yfirlýsingu frá henni, hef verið að lesa það á fésbókinni og að fólk er loksins farið að sjá það að þetta er afturbata öfgaforræðishyggjukommúnistaflokkur og það ætla ég að vona að fólkið setji sitt atkvæði við X-O

Sævar Einarsson, 23.4.2009 kl. 02:58

3 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Ég tel  að persóna sem er inni í póliískum flokki  eins og Kolbrún er lætur hafa eftir sér ummæli  í sambandi  við  jafnstórt mál eins og Olíu vinnsla á Drekasvæðinu er ekki vera neitt "lét út úr sér". það er of léttvægt, hún ber ábyrgð og á vegum flokksins á sínum orðum. Reyndu svo að hafa stjórn á litlum og stórum stöfum í framhaldi af því varðandi styrkina Þá þáði bæði Guðlaugur þór (D) og Það gerðu fleiri á þessum tíma úr öðrum flokkum og hafa þau svarað því og ekkert við það að athuga að svo komnu máli. Varðandi fiskinn í sjónum. Já þetta hefur verið mér umhugsunarefni til margra ára. Ég var náttúrulega algerlega á móti því  í upphafi að  örfáir fengju kvóta og það nánast gefins af ríkinu. Þannig urðu til svokallaðir Kvótagreifar sem framselja kvótann til annara.Það er ranglæti sem þarf að uppræta þ.e. að framselja kvótann. En ef maður pælir í því svona logical. Allt í lagi fiskurinn er í sjónum. Það kostar mikinn pening að ná hann ( 1 loðnuskip ca 1 þúsund milljónir) ef auðlindin þ.e. fiskurinn fer í þjóðareign á þá öll þjóðin  að kosta til þessi skip?

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 23.4.2009 kl. 03:02

4 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Kristinn og Sævarinn þetta var einmitt sem ég hugsaði " Hvað er þessi manneska að gera sínum flokki" Skiptir mig engu máli ég kýs ekki VG.

ps. Bara vont fyrir flokkinn

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 23.4.2009 kl. 03:06

5 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Börkur hvað er að þér þau þáði öll styrki bara í mismilum mæli . í guðanna bænum ef þú veist eitthvað sem alþjóð veit ekki þá komdu því á framfæri við rétta aðila því við viljum jú öll gegnsæi og enga spillingu.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 23.4.2009 kl. 03:20

6 Smámynd: Sævar Einarsson

Börkur Hrafn Nóason, cry us a river and get over it ! styrkir hér styrkir þar, það er klink miðað við að Ísland situr á stærri olíuæð en Norðmenn og veistu hvað Norski olíusjóðurinn er stór ? og þetta vill VG ekki sjá að verði þjóðnýtt, alveg eins og grænu orkuna okkar, að virkja fallvötnin, grænna getur það ekki orðið, nei VG vill ekki sjá fleiri virkjanir, álver ? nei takk, höfum ekkert að gera með fleiri álver ... Hvernig á rétta við efnahag landsins ef það má ekki gera neitt atvinnuskapandi ?

Sævar Einarsson, 23.4.2009 kl. 03:21

7 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Takk fyrir þetta Sævarinn þú orðar það sem ég hugsa. Hæ Tryggvi gaman að sjá þig já þú manst eftir Stjóra. Sammála varðandi manneskjur sem eru á þingi en ættu ekki að vera þar.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 23.4.2009 kl. 03:44

8 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Nei kæri Börkur ég er ekki að grínast. Kolbrún talaði umbúðalaust svo ekki var um að villast í sambandi við olíuleit á Drekasvæðinu og svona ummæli hræða fólk sem er að fara að kjósa til alþingiskosningar. Við viljum hafa á hreinu hvað við erum að kjósa um. Ef stjórnmálamenn VG eru ekki sammála innanborðs þá vekur það áhyggjur kjósenda  en ekki  hjá mér því eins og ég hef sagt þá kýs ég ekki VG.

Varðandi styrkina Börkur þá eru komin ný lög varðandi þá og við skulum fagna því en ekki dvelja í fortíðinni. 

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 23.4.2009 kl. 03:57

9 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Tryggvi þessi kisi sem ég held á heitir Dollari. Gaman að sjá þig.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 23.4.2009 kl. 04:05

10 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Drekasvæðið þarf auðvitað að friða. Til að vernda landslagið og traðka ekki á rétti íbúanna.

Páll Geir Bjarnason, 23.4.2009 kl. 04:19

11 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Yeah right?????????????  Páll

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 23.4.2009 kl. 04:26

12 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég reyni nú oftast að sýna háttvísi en ég held ég sleppi mér í þetta sinn, Börkur Hrafn Nóason komdu því inní toppstykkið á þér að það má nota virkjanir í aðra stóriðju en álver og við þurfum að virka hverja lækjarsprænu sem hægt er að virkja vegna þess eins að eiga til næga raforku þegar netþjónabú verða tekin í gagnið. Og þó svo álverð sé hríðfallandi þá hefur það gerst oft áður, þú veist lögmálið, "það sem fer upp kemur alltaf niður aftur" álverðið fór upp og það er komið niður í dag, en það fer upp aftur. Annars gangast það lítið að tala við VG lið, það sér bara grænt og upprætir allt grænt (seðla) "show us the money" og þeir koma ekki með því að tína fjallagrös og senda alla í skóla, hver á að borga það ef enginn er vinnan ? duh ..

Sævar Einarsson, 23.4.2009 kl. 04:26

13 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Það fara fuglar þarna yfir og allt! Hugsar enginn um vesalings fuglana?!?

Páll Geir Bjarnason, 23.4.2009 kl. 04:29

14 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Birds fly over the rainbow.
Why then, oh why can't I

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 23.4.2009 kl. 04:35

15 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Sammála þér svo innilega Sævarinn.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 23.4.2009 kl. 04:36

16 Smámynd: corvus corax

Ég skora á alla kjósendur VG í Reykjavík suður að strika Kolbrúnu út í kosningunum á laugardaginn. Hún er kjáni sem vinnu hvert skemmdarverkið á fætur öðru í barnaskap sínum. Burt með Kolbrúnu!

corvus corax, 23.4.2009 kl. 07:01

17 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Gleðilegt sumar.

Hvað nú sem leikkonan Kolbrún Halldórsdóttir segir þá eigum við að nýta allar þær auðlindir sem Guð hefur og vill gefa okkur. Ég trúi því að olían gæti hjálpað okkur að afla gjaldeyristekna og þá getum við borgað og borgað skuldirnar okkar og komið okkur uppúr þessum öldudal sem við erum í eins og er.

Svo þurum við að muna að öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir. Birnirnir eiga ekki að vera betur settir en önnur dýr í skóginum. (Birnirnir = Björn Bjarnason, Bjarni Ben. sem er af Kolkrabbaætt) Nú eiga ekki einhverjir að éta brauðmolana sem detta af borðum auðmanna. Allir jafnir eins opg Jesús Kristur boðaði.

Guð veri með þér.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.4.2009 kl. 11:28

18 Smámynd: Sævar Einarsson

Þetta er nú illa sagt Börkur Hrafn Nóason,illa sagt við t.d. fólk sem fer niður en nær sér upp, flokka sem fara niður en ná sér upp og þannig má telja endalaust um hluti sem fara niður en fara svo upp aftur, svo þessi svo þessi athugasemd stenst ekki skoðun hjá þér

Sævar Einarsson, 23.4.2009 kl. 13:11

19 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Sæl Rósa og Gleðilegt sumar. Ég er svo innilega sammála þér varðandi nýtingu auðlinda okkar. Ég tel alla vera jafna fyrir Guði en því miður virðist það ekki eiga við í þessum heimi okkar.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 23.4.2009 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Veröld Sólveigar

Höfundur

Sólveig Þóra Jónsdóttir
Sólveig Þóra Jónsdóttir

Tilverustigið á jörðinni er mér eilíf ráðgáta

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...939_sxefn-s
  • Sara Lillý
  • Sara Lillý
  • Sara Lillý
  • Sólveig og Helgi 1961

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband