28.5.2009 | 23:02
Til hamingju þið sem kusuð þetta lið!
Vinstri ófreskjan er að sýna sitt rétta andlit. Hækkka skatta, hækka hækka hækka öll útgjöld. Og þetta er rétt að byrja. Þau kunna ekkert annað, þau hlusta ekki á hagfræðinga. Þau fatta það ekki að með þessum hækkunum eru þau að hækka lánin okkar og þegar upp er staðið þá verður ríkissjóður fyrir tapi líka. Við ættum öll að taka okkur saman og mótmæla með því að kaupa ekki þessar vörur. Hætta að versla í ÁTVR! Hætta að kaupa tóbak! Ekki kaupa eldsneyti í 1 viku, þá færi að hrikta í stoðum olíufélaganna.
Álögur á eldsneyti og áfengi hækka | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Um bloggið
Veröld Sólveigar
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Geir harde skipaði nú hækkun á áfengi meðan hann var við völd. og það var eftir hrunið, bara minna þig á það.
GunniS, 28.5.2009 kl. 23:09
Dóra, Það var það sem ég er að reyna að segja í þessum pistli. GunniS þú þarft ekkert að minna mig á neitt. Ef þú hefðir horft á alþingisumræður í kvöld þá værir þú betur upplýstur um þessi mál.
Sólveig Þóra Jónsdóttir, 28.5.2009 kl. 23:11
Allt í lagi Dóra.
Sólveig Þóra Jónsdóttir, 28.5.2009 kl. 23:16
Veit ekki hvort vinstri ófreskjan er verri,en frjálshyggjuófreskjan sem hefur verið við lýði síðan 1991?
Sæi (IP-tala skráð) 28.5.2009 kl. 23:28
Held að þessi vinstri ófreskja sé hvorki verri né betri en frjálshyggju og einkavinastjórninn sem var síðustu 18 árin.
Sæi (IP-tala skráð) 28.5.2009 kl. 23:30
fólk sem hefur ekki efni á áfengi á bara að hætta að drekka , er það eitthvað erfitt??? Ef það er svona mikið mál þá er til stofnun sem heitir Vogur
Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 29.5.2009 kl. 07:36
Samkvæmt blogg skrifum hjá fólki tengt þessari frétt þá er greinilegt að fólk gerir sér enganvegin grein fyrir því hvað ástandið er sem sjálfstæðisflokkurinn er búinn að leiða okkur út í er hrikalega alvarlegt. Ríkisstjórnin þarf að skera niður um 170 milljarða (sem eru ca. 550.000 á hvert mannsbarn eða 2,7 millj. á fimm manna fjölskyldu). Jóhanna er ekki að fara í þessa herferð af illkvittni sinni heldur af nauðsyn. Þetta er bara byrjunin af blóðugum niðurskurði sem allir verða að sætta sig við, öðruvísi komumst við ekki upp úr þessu.
Í stað þess að ausa skömmum að Jóhönnu og hennar ríkisstjórn fyrir það eitt að reyna sitt besta til að koma okkur upp úr þessu skuldafeni þá væri réttara að hjálpa til með því að vera jákvæð og hjálpfús.
Ég er venjulegur þegn og þessar hækkanir koma jafn illa við mig og alla aðra. Ég er tilbúinn að taka á mig það sem þarf til að við getum unnið okkur út úr þessu.Björn (IP-tala skráð) 29.5.2009 kl. 10:46
Björn, það þjónar engum skynsamlegum tilgangi að sitja alltaf fastur í sama hjólfarinu - það er liðið sem liðið er, nú verðum við að einbeita okkur að nútíð og framtíð. Þessi úrræði ríkisstjórnarinnar eru glapræði og það sjá það allir.
Baldur Hermannsson, 29.5.2009 kl. 11:13
Björn, aðhaldsaðgerðir sem koma jafn niður á alla þegna landsin eru sjálfsagðar í því árferði sem nú ríkir. Vandamálið er að með því að hleypa af stað verðbólgu er verið að sparka í liggjandi mann. Heimilin þola ekki meiri skuldaaukningu. Ef auka á álögur og hækka verðlag verður einfaldlega að kippa verðtryggingunni úr sambandi eða setja þak á hana. Annars verður aldrei sátt.
Það er hvorki réttlátt né gerlegt að ætla að endurfjármagna bankana með því að færa handvirkt peninga frá skuldsettum fjölskyldum.
Þórður Magnússon (IP-tala skráð) 29.5.2009 kl. 13:38
Takk fyrir innlitið öll. Var að koma heim úr vinnu, hef hana ennþá allavega sem betur fer. Ragnar það er enginn að fárast yfir áfenginu hér heldur þeim víxláhrifum sem hækkunin á áfengi hefur á verðbótaþátt lána. Björn ég held að Baldur og Þórður hafa sagt allt sem þarf að segja og þakka ég fyrir það.
Sólveig Þóra Jónsdóttir, 29.5.2009 kl. 18:37
Skv. fréttum í kvöld þyðir þessi verðbólguaukning sem af þessu hlýst alveg heilar 5000 krónu aukningu á afborgun meðalhúsnæðisláns á ári.
Páll Geir Bjarnason, 30.5.2009 kl. 00:34
Ég horfði á sömu frétt og reiknaði út 80 000 beina útgjaldaaukningu á ári á heimilið, plús stórfellda hækkun á húsnæðisskuld minni. Ég sé enga glóru í því að hækka skuld mína. Hvers vegna eru þeir að leggja þyngstu byrðarnar á þá sem veikastir eru? Þetta er víst það sem þessir svikarar kalla að "standa vörð um hagsmuni þeirra sem minnst mega sín". Svei attan.
Baldur Hermannsson, 30.5.2009 kl. 00:44
Tek undir með þér Baldur. Lærðu að reikna Páll. Annars er ég hér á jarðskjálftavaktinni þar sem ég bý á Suðurnesjum og fann mjög svo fyrir þessum í kvöld.
Sólveig Þóra Jónsdóttir, 30.5.2009 kl. 01:02
Af hverju á ég að læra að reikna frú Hroka-Sólveig, fyrir það eitt að endursegja þau tíðindi sem fréttamenn sjónvarps flytja?
Páll Geir Bjarnason, 30.5.2009 kl. 03:06
Þarna misminnti mig, 1100 krónur á mánuði hækkar 20 millj. kr. lán til 40 ára. S.s. 13.000 ár ári. Leiðinlegt, en drepur varla nokkurn.
Páll Geir Bjarnason, 30.5.2009 kl. 03:31
Páll, þú mátt ekki bara horfa á ársgreiðsluna heldur einnig heildar fjárhæðina sem glatast þegar maður selur íbúðina - eða andast frá henni í mínus eins og ég mun óhjákvæmilega gera. Mér finnst þú taka ansi létt á bágindum annarra. Hvernig sem á það er litið eru álögur af þessu tæi afar ranglátar því þær leggjast mest á þá sem minnst mega sín.
Baldur Hermannsson, 30.5.2009 kl. 06:12
Páll það þarf að leiðrétta verðbótaþátt lána til lækkunar, öll hækkun er af hinu vonda. Nógu er ástandið slæmt fyrir. Ég er sammála þér Baldur að Páll virðist vera ansi sjálfhverfur maður en hvað veit ég hrokafulla konan.
Sólveig Þóra Jónsdóttir, 30.5.2009 kl. 12:33
Ég þekki nú hvorugt ykkar persónulega, en ég þori alveg að veðja síðasta þúsundkallinum mínum upp á það, að bæði séuð þið ágætis manneskjur og hvorugt ykkar hrokafullt. Það er nú svona mín "gut feeling". Ég held við ættum ekkert að taka svona orðaskipti persónulega.
Baldur Hermannsson, 30.5.2009 kl. 13:07
Ég er ekkert sérstakur fylgismaður verðtryggingar og myndi glaður vilja sjá leiðréttingu í átt til lækkunar verðbóta.
Páll Geir Bjarnason, 30.5.2009 kl. 14:23
Alveg rétt hjá þér Baldur og Páll þar er ég sammála þér. Helst að afnema verðtryggingu lána.
Sólveig Þóra Jónsdóttir, 30.5.2009 kl. 14:42
Þá er það stóra spurningin hvernig viltu ná endum saman? Fyrir hönd ríkissjóðs Sólveig Þóra.Við erum ekki að tala um neina smá aura þarna.Tekjulind ríkisins eru jú skattar í mörgum myndum sem hafa stórlækkað vegna atvinnuleysis.
Útgjaldaliðir ekki fáir og kröfurnar miklar. Ég öfunda ekki það fólk sem þarf að vinna sig í gegn um þetta allt. Sama hver það væri. Gefum nýju fólki ekki minni tíma en það tók fyrrverandi ríkisstjórn frá því að hörmungarnar blöstu við í haust og þar til þeir lufsuðust frá. Díll?
Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 16:24
Hallgerður Það sem þessi ríkisstjórn er að gera að mínu mati eru ekki raunhæfar aðgerðir. Fyrir það fyrsta á að leiðrétta verðtryggð og gengistryggð lán fólks. Verðbótaþáttur skulda er bara tilbúningur sem þeir sem eiga skuldirnar fá. Varðandi gengistryggðu lánin þá er erlendis búið að afskrifa mikinn hluta af þeim lánum semsagt þá er viðmið við gengið í dag tilbúningur sem þeir sem eiga skuldirnar fá líka. Allt gert fyrir auðmenn í þessu landi en skuldarar skulu borga. Ef farið væri t.d. í þessar aðgerðir þá hefði fólk þá allavega einhverja neyslupeninga og þá græða allir. Fólkið fær sitt, kaupmaðurinn fær sitt svo ég tali nú ekki um ríksisstjórnina sem fær sína skatta og allir glaðir. Varðandi tekjuhlið ríkisstjórnar þá ættu þeir að byrja heima hjá sér. Skera niður þau hlunnindi sem þingmenn fá sem hafa lögheimili út á landi. Við hinn almenni launþegi fáum ekkert slíkt. Þingmenn mættu líka lækka laun sín eins og gert hefur verið á almennum markaði. Skapa atvinnu t.d. eins og eitt stk. álver kannski áburðarverksmiðju (það væri gjaldeyrissparnaður) nýta allar þær auðlindir sem við eigum innan skynsamlegra marka. Veiða meiri fisk, við getum það. Ef þú vilt fá meira af mínum hugmyndum þá skal ég senda þér ritgerð. Díll?
Sólveig Þóra Jónsdóttir, 30.5.2009 kl. 18:59
Góð ritgerð. Veiða meiri fisk? Og nú spá fiskifræðingar allt að því hruni í stofninum? Er það ekki að míga í skóinn sinn svo um munar?
Veit ekki betur en að það sé verið að skera niður hlunnindi og risnukostnað sem íhaldi var óspart á..Eða ertu búin að gleyma Kínaferð Þorgerðar ekki einu sinni heldur tvisvar. Og skal það hafa verið dropi í hafið af öllu sukkinu sem viðgengst.
Skoðaðu þetta allt gleraugnalaust. Afþakka gott boð. ..
Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 31.5.2009 kl. 15:34
Það er nú ekki allt heilagt sem kemur frá þessum fiskifræðingum ég trúi betur þessum manni: http://kristinnp.blog.is/ frekar en blýantsnögurum hjá Hafró. Svona er nú það Hallgerður mín. Það hefur verið sukkað hjá öllum flokkum sem hafa verið í ríkisstjórn reyndar er ekki komin reynsla á það hjá VG því þeir hafa ekki verið í stjórn fyrr en núna. Allavega er sukk í gangi varðandi þá alþingismenn er búa úti á landi þeir fá ferða og dvalarstyrk þar eru einhverjir frá VG innanborðs. Ef ég fengi mér vinnu á Akureyri þá fengi ég ekkert slíkt. Kærleikskveðja til þín
Ps. Ég nota ekki gleraugu.
Sólveig Þóra Jónsdóttir, 31.5.2009 kl. 17:40
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.