Kęru nżju bloggvinir

Af einhverri įstęšu įkvaš ég sl. sumar aš eiga enga bloggvini. Nś hef ég įkvešiš ķ kvöld aš söšla um og fara aš vera virk ķ žessu bloggi (ég hef veriš dugleg aš kommenta į öšrum bloggum) . Góš kona bauš mér aš vera bloggvinur og ég hugsaši why not. Sišan fór ég sjįlf af staš og óskaši bloggvinįttu žeirra sem mér hugnašist. Ekki hafa allir  svaraš ennžį en ég žakka žeim sem hafa svaraš žvķ žiš megiš vita aš ég vil ekki alla sem mķna bloggvini. Žaš er ekki illa meint en ég vil mįlefnalega umręšu, ekkert bull og ekki žurfa allir aš vera sammįla žį er ekkert gaman. Og engan Jįkór takk. Svo kęru bloggvinir ég vona aš viš eigum eftir aš eiga įnęgjuleg samskipti.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Veröld Sólveigar

Höfundur

Sólveig Þóra Jónsdóttir
Sólveig Þóra Jónsdóttir

Tilverustigið á jörðinni er mér eilíf ráðgáta

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...939_sxefn-s
  • Sara Lillý
  • Sara Lillý
  • Sara Lillý
  • Sólveig og Helgi 1961

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 9
  • Frį upphafi: 476

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband