Raunverulegu sökudólgarnir

Það sannast sem ég hef sagt að við eigum að beina reiði okkar að hinum raunverulegu sökudólgum í þessari efnahagskrísu okkar. Eigendur og stjórnendur bankanna hafa blóðmjólkað  sína banka eins og er að koma í ljós og gott ef ekki stærstu hlutafjáreigendur eigi feitar innistæður í erlendum bönkum.  Það á allt eftir að koma í ljós. En þetta vil ég láta rannsaka strax. Ekki seinna en í gær, af óháðum erlendum aðilum . Ég fór ekki í mótmælin undanfarna laugardaga því mér fannst fólk ekki vera að mótmæla gegn réttum aðilum. Ef við mótmælum gegn spillingu af hvaða sort sem er þá verð ég fyrst til að mæta. En að mótmæla gegn einum manni eins og var (Davíði Oddssyni) nei takk ég tek ekki þátt í því. Þó að Davíð sé mikil persóna sem slíkur þá hefur hann bara ekki þau völd að það taki því að mótmæla. Auðmönnum tókst í smátíma að beina athygli frá sér (enda hafa þeir fjölmiðlana til þess) og beittu sínum spjótum  að Davíð og stjórnvöldum. Fólk kokgleypti við því. Nú er sannleikurinn að koma í ljós og þá mun ég mótmæla þegar ég veit hver sökudólgurinn er.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Veröld Sólveigar

Höfundur

Sólveig Þóra Jónsdóttir
Sólveig Þóra Jónsdóttir

Tilverustigið á jörðinni er mér eilíf ráðgáta

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...939_sxefn-s
  • Sara Lillý
  • Sara Lillý
  • Sara Lillý
  • Sólveig og Helgi 1961

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 527

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband