Lausn frá kreppu

Ef ykkur þykir ekki nógu vænt um ykkur sjálf þá ætla ég að gefa ykkur ráð. Þetta syng ég á hverjum morgni fyrir framan spegilinn. hehe.

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég myndi halda að þessi kona hefði sjálfstraustið í lagi haha.

En hver er ekki orðinn þreyttur á stöðugum stjórnmálaumræðum,væri bara fínt ef fleirri hefðu svona sjálfstraust.

Kata

Kata (IP-tala skráð) 5.7.2009 kl. 02:46

2 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Takk fyrir innilitð Kata mín. Já það er komið meira en nóg af þessum stjórnmálaumræðum en varðandi sjálfstraustið þá var þetta bara djók en samt á ég sjálfstraustið alveg í lagi.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 5.7.2009 kl. 03:00

3 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Það er hressandi að fá svona djók með bakþanka í öllu þessu armæðuvæli sem yfir þjóðina gengur, það er að segja þá sem ekki hafa dregið sig inn í sinn heim og líta aðeins út stöku sinnum til að sjá hvort ekki er allt við það sama.

Það er ekki létt  fyrir fréttafíkil eins og mig að hunsa nýjasta nýtt, en ég bjarga mér með erlendum fréttum og mbl.is.

Vona að þú haldir svona áfram.

Kveðjur.

Hólmfríður Pétursdóttir, 5.7.2009 kl. 14:45

4 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Takk fyrir hvatninguna Hólmfríður. Ég er líka fréttafíkill og ekki get ég neitað því að oft hefur manni liðið illa eftir hrunið. En meðan maður á sig sjálfan og sína í lagi þá bjargast þetta og um að gera að hafa húmorinn í lagi. Þar sem ég vinn spilum við allan daginn létta dægurtónlist við hlustum ekki á útvarp í vinnunni, það koma allir og fara í góðu skapi frá okkur.

Kær kveðja til þín

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 5.7.2009 kl. 15:08

5 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Takk Dóra

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 6.7.2009 kl. 17:46

6 Smámynd: Himmalingur

Haha! Falleg mynd!!

Himmalingur, 6.7.2009 kl. 19:57

7 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Það er gott að hafa húmor ég tala nú ekki um fyrir sjálfum sér.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 6.7.2009 kl. 21:26

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Sólveig mín.

Fjör hjá þér.

Guð veri með þér og þínum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 6.7.2009 kl. 23:44

9 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Já þó lífið sé erfitt nú um stundir á Íslandi þá verður maður bara að fara á smá flipp.  Kær kveðja til þín Rósa.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 6.7.2009 kl. 23:57

10 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sammála því

Rósa Aðalsteinsdóttir, 7.7.2009 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Veröld Sólveigar

Höfundur

Sólveig Þóra Jónsdóttir
Sólveig Þóra Jónsdóttir

Tilverustigið á jörðinni er mér eilíf ráðgáta

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...939_sxefn-s
  • Sara Lillý
  • Sara Lillý
  • Sara Lillý
  • Sólveig og Helgi 1961

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband