Búsáhaldabyltingin?

Þetta er ekki mín óskastjórn raunar held ég að þetta verði einvher óstórn. Efast um að hún lifi af eitt ár. Man ekki til að vinstri stjórn hafi lifað af 4 ár, leiðrétti mig einhver sem veit betur. Þessi stjórn virðist ekkert vilja gera fyrir heimilin og fyrirtækin. Allavega hef ég ekki séð það en það hefði átt að vera forgangverkefni að mínu mati. Ég er ansi hrædd um að þeir sem kusu þetta yfir sig eiga eftir að iðrast þess.
mbl.is Ný ríkisstjórn um næstu helgi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl mín kæra

Nú ætla ég að gera aðra tilraun.

Vinstri menn hafa aldrei getað unnið saman hér á Íslandi. það tekst kannski núna því ég held að Steingrímur verði þægur kjölturakki.

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 6.5.2009 kl. 21:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Veröld Sólveigar

Höfundur

Sólveig Þóra Jónsdóttir
Sólveig Þóra Jónsdóttir

Tilverustigið á jörðinni er mér eilíf ráðgáta

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...939_sxefn-s
  • Sara Lillý
  • Sara Lillý
  • Sara Lillý
  • Sólveig og Helgi 1961

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 463

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband